Trong
năm học 2020-2021, nhà trường đã thực hiện bồi dưỡng chuyên đề, chuyên môn năm 2020-2021
đúng tiến độ và đảm bảo nội dung đề ra. Các chuyên đề, nội dung bồi dưỡng có
trọng tâm, đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ cán bộ quản
lý, giáo viên và nhân viên. Việc tổ chức chuyên đề, bồi dưỡng chuyên môn thực
hiện quy trình theo quy định, lưu trữ hồ sơ bồi dưỡng đầy đủ, khoa học.
Qua
công tác bồi dưỡng chuyên đề, chuyên môn tại đơn vị, đội ngũ cán bộ quản lý,
giáo viên và nhân viên có chuyển biến tốt, nắm vững về chương trình Giáo dục mầm non sau chỉnh sửa theo Thông tư số 01/VBHN-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Ban hành
Chương trình Giáo dục Mầm non, chú trọng đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục
trẻ mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. Giáo viên nhận thức được
tầm quan trọng của việc lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non nên có sự
đầu tư trong xây dựng kế hoạch giáo dục, tạo môi trường, tổ chức hoạt động tích
cực, đầu tư làm bổ sung thêm đồ dùng đồ chơi; luôn đảm bảo an toàn về mặt tâm
lý cho trẻ và trẻ thường xuyên được giao tiếp, thế hiện mối quan hệ thân thiện
giữa trẻ với trẻ và trẻ với những người xung quanh.Một số hạn chế trong tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo
dục trẻ những năm học trước được khắc phục, giáo viên có sự linh hoạt, chủ
động, đa số có sự đầu tư trong công tác soạn giảng, ứng dụng công nghệ thông
tin vào quản lý và soạn giảng.